Tại sao rượu mơ Choya lại đặc biệt?

Mỗi một kiệt tác ra đời đều chứa đựng những câu chuyện của riêng nó, rượu mơ CHOYA cũng không phải là một ngoại lệ. Hôm nay công ty URI Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền của rượu mơ CHOYA tại Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn những câu chuyện về CHOYA để các bạn có thể hiểu thêm tại sao sản phẩm này lại đặc biệt đến thế.

Một loại trái cây nhỏ có tên là mơ đã được chúng ta yêu thích như trái tim của người dân Nhật Bản từ xa xưa. Choya nhìn thấy tiềm năng rất lớn của loại trái cây này. Sau đó, nghiên cứu, khám phá “sức mạnh của mơ” chưa được biết đến và cung cấp nó cho thế giới.

Đây là nhiệm vụ của chúng tôi tại Choya.

Chúng tôi chắc rằng mơ có thể làm được nhiều hơn thế. Chúng ta hãy hình thành tất cả những khả năng của mơ đối với sức khỏe của mọi người trên khắp thế giới và cho một cuộc sống hạnh phúc. Hãy tạo ra sự ngon miệng khác nhau mà cơ thể con người và cuộc sống yêu cầu. Chúng tôi sẽ thực hiện thử thách tạo ra những sản phẩm chưa từng có mà chỉ có thể được sản xuất bởi Choya với những ý tưởng tự do.

– Truyền đạt Tinh thần Nhật Bản

Cuộc sống hàng ngày ở Nhật Bản được ban tặng màu sắc và vẻ đẹp bởi bốn mùa rõ rệt của đất nước này. Đầu mùa hè kéo theo mùa mưa khiến trái mơ chín mọng và giàu axit hữu cơ. Rượu mơ (Umeshu) và mơ muối (umeboshi), hay trái mơ phơi khô, là kết quả của thiên nhiên ban tặng vào mùa này – cùng với một số cải tiến của con người. Quả mơ đã được ca tụng ở Nhật Bản từ thời cổ đại; Trái cây này được ca ngợi trong nhiều tác phẩm của Manyoshu (Tuyển tập về Mười vạn lá), tập thơ cổ nhất Nhật Bản. Món mơ là một phần không thể thiếu trong văn hóa và thiên nhiên của Nhật Bản, và tầm quan trọng mà người Nhật đặt vào món ăn này trong nhiều năm qua là minh chứng cho vai trò trung tâm của ẩm thực và sự khỏe mạnh trong cuộc sống hàng ngày của họ.

CHOYA được thành lập vào năm 1914, với tư cách là một nhà trồng nho. Cuộc gặp gỡ với trái mơ, một loại trái cây được trồng ở Nhật Bản với chất lượng hàng đầu thế giới, đã giúp công ty bắt đầu phát triển nhiều loại sản phẩm khác nhau. Chúng tôi quyết tâm tiếp tục khai thác sự ham thích khám phá và chuyên môn kỹ thuật ấn tượng của chúng tôi, được phát triển thông qua những nghiên cứu tiên phong, nhằm mang đến những sản phẩm xuất sắc cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Umeshu là công cụ chúng tôi đã chọn để truyền tải tinh thần của Nhật Bản đến phần còn lại của thế giới. Đây là sứ mệnh của chúng tôi tại CHOYA.

– Ngon lạ thường

CHOYA có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho từng giai đoạn sản xuất của chúng tôi, từ việc lựa chọn cẩn thận trái ume, đến quá trình ngâm ủ, cho đến khi trưởng thành. Những tiêu chuẩn này cho phép chúng tôi giữ cho sản phẩm của mình luôn có hương vị thơm ngon. Chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy khách hàng của chúng tôi muốn quay lại với chúng tôi, để tìm kiếm hương vị thơm ngon và hương thơm tuyệt vời mà họ biết rằng chúng tôi có thể cung cấp.

– Phục vụ những nụ cười

Tại CHOYA, chúng tôi chủ yếu tiếp thị rượu Umeshu của mình như một món khai vị ngon nhất, đặc biệt là vì chúng tôi tin tưởng vào việc khuyến khích tiêu thụ rượu có trách nhiệm. Nhưng chúng tôi không tin rằng đây là khả năng duy nhất để thưởng thức Umeshu. Cũng giống như bàn ăn là nơi trò chuyện sôi nổi ở nhiều nước phương Tây, chúng ta muốn thấy các gia đình ở bất kỳ quốc gia nào quây quần bên nhau quanh bàn để giao tiếp, vui vẻ với nhau và để mỉm cười. Đó là lý do tại sao “Phục vụ những nụ cười” là một trong những phương châm của chúng tôi tại CHOYA.

– Hướng tới sự phổ biến toàn cầu

Để làm ra món Umeshu ngon, yêu cầu đầu tiên là trái ume chất lượng cao. Tuy nhiên, tại CHOYA, chúng tôi còn đi xa hơn nữa, làm việc với những người trồng ume để nghiên cứu và phát triển ume lý tưởng để sử dụng ở Umeshu. Sự cống hiến này bắt nguồn từ ý thức sứ mệnh mạnh mẽ của chúng tôi: mang đến món Umeshu ngon, hoàn hảo trong khí hậu và văn hóa của Nhật Bản, đến với phần còn lại của thế giới.

– Phong cách sống phong phú: Tràn ngập với sự đổi mới CHOYA

Có rất ít thứ trên thế giới này có thể thực sự làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta, mang lại cho chúng ta sự hài lòng và niềm vui lâu dài. Chúng tôi luôn suy nghĩ về cách CHOYA có thể cải thiện cuộc sống của khách hàng: làm thế nào để sản phẩm của chúng tôi có thể mang lại niềm vui cho khách hàng? Chúng tôi có thể đề xuất những công thức và phong cách nào để nâng cao sự thư giãn và thích thú của khách hàng? Chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết đổi mới và cải tiến để khách hàng có thể nhận ra giá trị sản phẩm rượu mơ Choya của chúng tôi.

 

Chuyên mục: Tổng quan về Choya

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *