ĐIỀU KIỆN HÀNG HÓA ĐẠT YÊU CẦU ĐỔI TRẢ
1.1. Về Sản phẩm
– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và từ chối nhận hàng, gửi lại sản phẩm, đơn hàng trong trường hợp sản phẩm bị sai, hỏng…cho nhân viên giao hàng đồng thời thông báo cho số hotline 0983.528.816. Chúng tôi sẽ lập tức thay thế mặt hàng như theo đơn của Quý khách hàng, trong trường hợp này khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất ( hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất )
– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
1.2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
– Đồ uống Plaza chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Không áp dụng cho các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm khuyến mãi hoặc thanh lý.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện ( hộp đựng, phiếu xuất kho…) và tặng phẩm đi kèm ( nếu có ).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, còn nguyên tem nhãn mác (trừ trường hợp bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Đồ uống Plaza (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi để xác nhận đơn hàng.
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Đồ uống Plaza.