Màu sắc: Rượu có màu hồng lôi cuốn và tươi sáng.
Hương vị:
Mateus Rosé là một loại rượu vang hồng rất hấp dẫn và rực rỡ. Đây là một loại rượu tươi và quyến rũ, có cường độ thơm mãnh liệt với tất cả sự trẻ trung của một loại rượu vang trẻ. Trong miệng, rượu rất cân bằng và hấp dẫn, được bổ sung rực rỡ bởi một kết thúc mịn màng và dịu nhẹ
Chất lượng, tính linh hoạt cao và phong cách phù hợp làm cho nó trở thành rượu vang lý tưởng để đi cùng với những khoảnh khắc tốt đẹp của cuộc sống.
Sự tươi mát của Mateus Rosé Original khiến loại rượu này trở thành biểu tượng của sự hấp dẫn và những giây phút thư giãn. Nó được thừa nhận là một loại rượu độc đáo, xác thực và nguyên bản
Ẩm thực:
Mateus lý tưởng như là một loại rượu khai vị, để đi cùng với một khoảnh khắc mới mẻ trong ngày.
Mateus cũng rất hợp với những bữa ăn nhẹ, nhiều loại cá và hải sản, thịt trắng, các món nướng và sa lát. Đặc điểm độc đáo của nó làm cho nó cũng lý tưởng với mì ống và các món ăn Ý khác và đi kèm tuyệt vời một số phong cách ẩm thực phương Đông – Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan.
Nhiệt độ lý tưởng khi uống: 6 – 8 độ C
Giải thưởng:
Mondial du Rosé, France, 2018: Gold
Thông tin nhà SX:
Hãy để bản thân ngạc nhiên trước câu chuyện của Mateus Rosé. Một thương hiệu mang tính biểu tượng, luôn được biết đến là đi trước thời đại. Mateus Rosé là loại rượu vang Bồ Đào Nha quốc tế nhất
Nhưng bạn có biết làm thế nào tất cả bắt đầu?
Một khái niệm táo bạo và sáng tạo từ Bồ Đào Nha ra thế giới
Năm 1942, thông qua công ty Sogrape của Bồ Đào Nha và dưới bàn tay của Fernando van Zeller Guedes, một loại rượu được sinh ra là một trong những sáng tạo nhất trong trí nhớ. Bản sắc mạnh mẽ, hương vị độc đáo và mẫu mã chai khác thường, là một số thuộc tính làm cho nó khác biệt và đã khiến thương hiệu trở thành một tài liệu tham khảo của thế giới. Chai mang tính biểu tượng, lấy cảm hứng từ các căng tin được sử dụng bởi những người lính trong Thế chiến thứ nhất, đã góp phần vào sự thành công to lớn của rượu vang, nổi bật trong số nhiều loại khác có định dạng cao hơn.
Nhà sản xuất đã lấy Sáng tạo làm trung tâm để tạo nên sự Thành công và độc đáo.
Do sự kiên trì của Fernando van Zeller Guedes và những hành động sáng tạo mà ông đề xuất, khối lượng bán hàng tăng lên hàng năm, đến các khu vực khác nhau trên toàn cầu. Chính những sáng kiến này, một số trong số đó dựa trên sự hợp tác với các đại sứ và lãnh sự ở một số thành phố trên thế giới, đã khiến Mateus chinh phục Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông và Úc…
Sự thành công và phẩm chất của Mateus Rosé đã tạo nên một thương hiệu toàn cầu
Sau khi nổi tiếng ở Vương quốc Anh và thành công lớn ở Hoa Kỳ, vào những năm 1950, Mateus đã trở thành một thương hiệu toàn cầu thực sự.
Vào cuối những năm 1970, Sogrape được bán ở khoảng 120 quốc gia; Mateus thậm chí là thức uống được yêu cầu nhiều nhất trong Hội nghị thượng đỉnh của Tổ chức Thống nhất Châu Phi, được tổ chức tại Lagos, Nigeria.